Bật mí Kế hoạch kinh doanh cửa hàng lưu niệm siêu lợi nhuận
những mặt hàng lưu niệm cũng rất phổ thông (gấu bông, bộ đồ ăn, đồ tay chân mỹ nghệ, hoa tai, nhẫn, vở, bút…). Giả dụ đang ấp ôm ý tưởng buôn bán cửa hàng lưu niệm siêu lợi nhuận thì hãy cùng POS365 tham khảo những phương pháp sau đây nhé!.
I. Buôn bán mô phỏng cửa hàng quà lưu niệm cần bao nhiêu vốn?
Muốn kinh doanh cửa hàng lưu niệm thành công thì bạn không nên vội vàng, và cần phải tính toán và lên kế hoạch 1 cách chi tiết. Do đó, nếu bạn muốn mở một shop lưu niệm, trước hết bạn phải mở một shop nhỏ sao cho giá tiền đầu tư phải chăng nhất. Một lúc bạn với được kinh nghiệm, mở rộng quy mô và khiến kinh doanh to hơn sẽ là điều hết sức dễ dàng.

buôn bán mô phỏng cửa hàng quà lưu niệm cần bao lăm vốn?
Để bạn đọc với thể thuận lợi mường tượng hơn, dưới đây POS365 xin được đưa ra ước tính vốn phải chăng nhất trong việc kinh doanh cửa hàng lưu niệm thành công:
giá tiền thuê mặt bằng: lúc thuê mặt bằng như ki ốt để mở cửa hàng thì thường thuê chí ít 3 tháng một lần, giá bán này nghiêng ngả khoảng trong khoảng khoảng 15 tới 20 triệu một tháng là ổn.
tầm giá đồ trang hoàng cửa hàng: 10 triệu
mức giá nhập hàng hàng: Khoảng 5-10 triệu.
giá thành dự trù: 10 triệu
tầm giá thuê nhân viên: khi mới mở một hạ tầng buôn bán đồ lưu niệm, ko nên vội vàng thuê quá đa dạng viên chức. Hãy tránh giá tiền này tối đa nếu mang thể. Chỉ khi nào cửa hàng đi vào hoạt động ổn định thì mới nên bỏ giá bán thuê nhân viên quản lý.
tiêu dùng phần mềm điều hành bán hàng: mang phần mềm quản lý bán hàng POS365 bạn sẽ chỉ mất một.650.000 / năm. Nên dùng phương tiện quản lý shop ngay tính từ lúc cửa hàng mới mở. Mang shop lưu niệm quy mô nhỏ, bạn sở hữu thể cách thức quản lý bằng sổ sách truyền thống. Nhưng khi cửa hàng với quy mô to hơn thì sẽ sở hữu toàn bộ mặt hàng, chúng ta không thể Báo cáo được từng chiếc hàng hóa, số lượng hàng bán trong ngày, số lượng hàng nhập, số lượng hàng tồn. Nhưng sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS365, rất nhiều mọi công tác trên sẽ được khắc phục một phương pháp tiện lợi.
thành ra, đây là 1 khoản đầu tư khôn ngoan để khiến công việc kinh doanh của bạn hiệu quả nhất có thể. Sử dụng phần mềm điều hành cửa hàng lưu niệm sẽ khắc phục tất cả những vấn đề trên 1 cách tự động. Mọi thứ trở thành thuận lợi hơn, chóng vánh, gần gũi, chính xác và kỹ thuật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó nó còn giúp tiết kiệm thời kì cho những bước không thiết yếu tác động đáng đề cập đến kết quả kinh doanh của bạn.
II. Chọn địa điểm mở shop lưu niệm hợp lý
Địa điểm mở shop có mối quan hệ mật thiết có đối tượng người mua và sản phẩm mà bạn muốn hướng tới. Lời khuyên dành cho bạn là dù bạn muốn mở shop buôn bán để tạo ra khách du lịch, viên chức văn phòng, học sinh, sinh viên hay bất kỳ đối tượng tiêu chí nào. Bạn phải luôn nhớ nguyên tắc: đặt shop ở nơi thuận lợi nhất, hoặc nơi càng sạch sẽ, ít ô nhiễm hay xa công trường vun đắp càng tốt. Sở hữu thể thấy, việc lựa chọn địa điểm và giá tiền mặt bằng sẽ là điều bạn cần tính toán và đặt lên bậc nhất.

Chọn địa điểm mở cửa hàng lưu niệm hợp lý
Sau khi tậu được địa điểm để bắt đầu kinh doanh thì việc trang trí và bày vẽ cửa hàng cũng rất quan yếu đối sở hữu buôn bán cửa hàng lưu niệm. Thí dụ quý khách của bạn là sinh viên, muốn trang trí cửa hàng sao cho thu hút độ tuổi trẻ thì phải hướng đến kiểu phương pháp tiên tiến, trẻ trung. Giả dụ quý khách của bạn là khách du hý, bạn nên trang trí chúng theo phương pháp đặc biệt của vùng miền đang sinh sống.
Trong trường hợp cửa hàng lưu niệm của bạn hướng đến đối tượng quý khách là dân công sở, thì địa điểm kinh doanh bắt đề xuất sắp có những công ty, trọng điểm mua sắm, văn phòng và các sản phẩm phải thu hút sự chú ý đến sự tinh tế, thích hợp mang thẩm mỹ của dân văn phòng.
III. Trang hoàng shop quà lưu niệm thu hút
Do tính độc đáo của việc buôn bán mặt hàng quà lưu niệm nên thiết kế cửa hàng lưu niệm cần phải ấn tượng, sáng sủa và lôi kéo được người tương hỗ.
3.1 Đặt những dòng hàng nóng ở khu vực mặt tiền
những mặt hàng quà tặng lưu niệm nào được coi là phổ thông nhất hiện nay? Đó là những mặt hàng bán chạy, mặt hàng thời trang, mặt hàng theo mùa, mặt hàng với tỷ suất lợi nhuận cao…
những mặt hàng bán chạy: các mặt hàng mang lượng các bạn ổn định, nhu cầu cao. Ví dụ: Đồng hồ cát, gấu bông, thiệp…
những mặt hàng lưu niệm bán theo thời vụ trong năm. Ví dụ: Valentine bán chocolate, các mẫu hoa khiến quà tặng đóng hộp như hoa sáp…
những mặt hàng theo thiên hướng người dùng. Ví dụ: Thời có phim The Heirs thì Dreamcatcher sẽ là mặt hàng nóng, Thời sở hữu phim Mây họa ánh trăng thì với đôi vòng tay của Thế tử và thái giám lại là thứ giới trẻ săn lùng…

Đặt các chiếc hàng hot ở khu vực mặt tiền
với thể đề cập, việc trang hoàng các món quà lưu niệm hấp dẫn ở các vị trí thuận lợi trong shop tác động trực tiếp tới doanh thu của cửa hàng. Tuy nhiên, hãy chọn những tủ cao, rộng và hẹp để trưng bày đầy đủ các mặt hàng trong shop quà tặng của bạn.
3.2 Đảm bảo đủ số lượng đèn lớn nhỏ chiếu sáng
Sự kết hợp giữa hệ thống ánh sáng và màu sơn tường là yếu tố quyết định để trang trí shop quà tặng của bạn thêm phần lung linh. Điều này giúp cho không gian shop trở thành thu hút hơn và những sản phẩm trong cửa hàng trở thành nổi bật hơn. Màu sắc tươi sáng và sặc sỡ là đặc điểm đặc sắc của cửa hàng lưu niệm.

Đảm bảo đủ số lượng đèn lớn nhỏ chiếu sáng
3.3 Biển quảng cáo cần ấn tượng và sáng
Biển truyền bá đóng vai trò quan yếu trong việc trang trí cửa hàng lưu niệm hiệu quả. Ngay từ ban đầu, biển lăng xê cần gây ấn tượng với mẫu mã độc đáo và thu hút sự chú ý của mọi người trên đường phường.

cửa hàng đồ lưu niệm cần phải có bộ giao diện thời trang
3.4 trang hoàng đúng sở hữu điểm nhấn không khí ngày lễ
Ví dụ: Vào ngày lễ ý trung nhân, bạn nên trang hoàng shop bằng màu nâu đặc trưng của sô cô la hoặc màu đỏ của hoa hồng. Hãy đặt những món quà dễ bán nhất ở vị trí “mặt tiền” trong ngày hôm đấy để lôi kéo sự chú ý của người dùng.

trang hoàng đúng sở hữu điểm thu hút ko khí ngày lễ
IV. Vật dụng tri thức quà lưu niệm và kỹ năng gói quà
Trước khi buôn bán bất cứ lĩnh vực gì, bạn phải Đánh giá thật cẩn thận để giảm thiểu gây ra các sơ sót đáng tiếc. Kinh doanh shop lưu niệm ko chỉ sở hữu nghĩa là nhập sản phẩm về bán cho khách mà còn phải trả lời, gợi ý cho người dùng các sản phẩm thích hợp. Sau đó bạn phải sở hữu tri thức sâu rộng về ý nghĩa của quà tặng, cách thức kết hợp màu sắc giữa các món quà và cập nhật nhanh các xu hướng quà tặng mới nhất (nhân vật hoạt hình, game, phim mới nhất…) để thu hút đa dạng người mua hơn.

thiết bị kiến thức quà lưu niệm
Bạn với thể tra cứu ý nghĩa cũng như xu hướng nhanh nhất trên những diễn đàn, trang web, những khóa học kỹ năng hoặc bất kỳ ai có kinh nghiệm về chủ đề này ví như bạn biết …
buôn bán cửa hàng lưu niệm đòi hỏi bạn phải là người yêu thích toàn cầu lưu niệm, có gu thẩm mỹ rẻ, tinh tế và duyên dáng trong phương pháp dùng cho người dùng, nhưng cũng phải khéo léo trong cách gói quà, chọn hộp quà, giấy gói, hoa và nơ ... Đi kèm thì mới mang thể làm cho được món quà ưng ý dành cho người dùng.

Kỹ năng gói quá lưu niệm cũng là cực kỳ cần phải có
Bạn hãy luôn trau dồi những phong cách bao so bì quà tặng mới, học hỏi bí quyết lôi kéo khách hàng, cũng như Đánh giá xu hướng thị trường kinh doanh shop lưu niệm, sở thích của nam, nữ, từng độ tuổi khác nhau… để mang được các lời khuyên thiết thực, ý nghĩa và phù thống nhất có khách hàng. Với như thế quý khách mới đến và quay lại mang cửa hàng của bạn phổ thông hơn.
V. Nghiên cứu thị phần
công tác trước nhất và cũng là quan trọng nhất khi khởi đầu kinh doanh cửa hàng lưu niệm, chính là việc nghiên cứu thị phần và xác định đúng đối tượng mà bạn hướng tới để mang thể tuyển lựa địa điểm và mặt hàng lưu niệm phù hợp. Hãy xem khu vực bạn muốn buôn bán sở hữu cửa hàng lưu niệm nào không? Điểm mạnh to nhất của bạn là gì? Giá cả, trang hoàng cửa hàng, thời trang bán hàng…như thế nào? Bạn cũng cần dò hỏi xem khu vực đấy sở hữu đông dân cư ko, mức sống với cao không, nhu cầu tậu hàng lưu niệm có lớn không? Và đặc trưng là địa điểm bạn chọn đặt shop mang bãi đậu xe cho khách hay ko ?

Nghiên cứu thị trường
Xác định đối tượng quý khách tiềm năng cũng rất quan yếu. Bạn phải thiết lập thiên hướng mang trong tâm não quý khách tiêu chí mà bạn muốn khai thác. Họ với thể là sinh viên đại học, thực tập sinh, viên chức văn phòng, hoặc khách du lịch. Điều này sẽ giúp bạn có loại nhìn khách quan hơn về thị trường, sở thích của người dùng trong khoảng ấy chọn lựa lĩnh vực hàng buôn bán phù hợp, cũng như mua được nguồn hàng chất lượng, độc đáo và giao hàng tận tay các bạn.
Đối tượng mà cửa hàng hướng đến là sinh viên đại học, cao đẳng, bởi thế shop nên chọn khu vực gần trường học, chọn những cái sản phẩm nhỏ, đẹp, kiểu dáng tốt, thích hợp với tính bí quyết độc đáo, phong cách.
ví như hướng đến người dùng văn phòng các sản phẩm cần chú ý tới sự tinh tế và phù hợp với sở thích thẩm mỹ của đối tượng người dùng này.
VI. Thực hành các chiến dịch tiếp thị cho cửa hàng quà lưu niệm
Bạn có thể thu hút người dùng bằng cách kết hợp phổ biến “thủ thuật” khác nhau như bảng hiệu, trang web, tài liệu lăng xê, bài đăng trên diễn đàn, mạng xã hội, v.v. Nhiều shop lưu niệm dành cho bạn trẻ đã thành công khi sử dụng cách này. Ví dụ, quán nhỏ chọn lăng xê trên Kênh 14: Bạn có thể khéo léo lồng ghép thông tin giới thiệu của quán vào những chương trình giảm giá. Tuy nhiên cũng sở hữu thể kết hợp mang các tờ báo như Hoa Học trò: phát hành phiếu ưu đãi vào các dịp đặc biệt…

thực hiện những chiến dịch tiếp thị cho cửa hàng quà lưu niệm
nếu có thể, bạn nên tạo một trang web buôn bán trực tuyến. Bởi lẽ, đồ lưu niệm là một trong các sản phẩm dễ bán nhất trên mạng. Chỉ cần chụp ảnh sản phẩm và đăng lên mạng mang giá cả và tính năng sản phẩm để chào hàng. Đối sở hữu các người nào có lộ trình học tập và khiến cho việc bận rộn thì việc chọn lựa quà lưu niệm online là một biện pháp tiết kiệm thời kì đáng được quan tâm.

Chiến lược marketing truyền khẩu
bí quyết PR truyền thông cũng là hết sức quan trọng. Bạn cần quan tâm và chăm sóc các người dùng thân thiết của cửa hàng. Bạn với thể dành khuyến mãi cho những người dùng đặc biệt này hoặc khéo léo yêu cầu địa chỉ và cập nhật thông báo người mua khi shop đưa ra sản phẩm mới.
VII. Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng quà lưu niệm POS365
giả dụ shop lưu niệm của bạn có đa dạng mặt hàng (từ khoảng 500 dòng sản phẩm trở lên), bạn sở hữu thể cần 1 giải pháp để điều hành các cửa xịn quả hơn, chuyên nghiệp hơn, ko mất rộng rãi thời gian để kiểm kê hàng tồn kho. Thậm chí, trong trường hợp công việc buôn bán của bạn trở nên vững mạnh, bạn hoàn toàn mang thể mở mang thành chuỗi cửa hàng bán sỉ đồ lưu niệm.
Chính do vậy, Phần mềm quản lý bán hàng của POS365 và phần mềm điều hành chuỗi cửa hàng bán sỉ giỏi sẽ tạo điều kiện cho những chủ shop nắm bắt thông tin hàng tồn kho, theo dõi doanh số, xác định lãi lỗ chuẩn xác, thanh toán cho quý khách mau chóng để phóng thích hàng đợi trả tiền. Bên cạnh đó, những phần mềm này còn giúp chốt sale, xác nhận giá, và còn mang cả tính năng quản lý nhân viên từ xa đột nhiên sở hữu mặt tại shop. Bên cạnh đó là khả năng nâng cao hình ảnh nhãn hàng của cửa hàng…

sử dụng phần mềm điều hành cửa hàng quà lưu niệm POS365
Đồ lưu niệm mang phổ quát sản phẩm khác nhau. Để người mua ko phải chờ đợi lâu trong quá trình thanh toán, bạn phải trang bị máy quét mã vạch, máy in hóa đơn phù hợp. Bạn với thể đăng ký sử dụng thử phần mềm POS365 tại đây.
VIII. Tổng kết
sở hữu thể thấy, việc buôn bán shop lưu niệm thật chẳng thuận lợi gì. Không những thế, POS365 hy vọng rằng, chuẩn y các kiến thức, thông báo mà bài viết vừa rồi đã kể, Anh chị sẽ có được các kế hoạch chi tiết cụ thể cho dự định kinh doanh shop lưu niệm trong khoảng thời gian dài. Chúc Anh chị thành công!
Nhận xét
Đăng nhận xét